VÌ SAO CÁC CHỦ ĐẦU TƯ TRƯỜNG HỌC CHỌN ARTIUS LÀM ĐƠN VỊ THI CÔNG?

******
“Đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trường học, có uy tín với chi phí hợp lý, đồng thời luôn đảm bảo về tiến độ và chất lượng” chính là lý do để các nhà đầu tư về giáo dục chọn ARTIUS làm đơn vị thi công cho các công trình của mình.
******
Từ các trung tâm ngoại ngữ đến các trường học từ bậc mầm non đến phổ thông trung học và đại học như: Hệ Thống Trường Quốc Tế Dân Lập Việt Úc, Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ, Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế KINDY CITY, Trung tâm Anh Ngữ Circle G6, Viện Đào Tạo Quốc Tế (thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) v.v…., ARTIUS là đơn vị tiên phong thiết kế, xây dựng và cung cấp thiết bị cho không gian học tập, vui chơi và làm việc cho các đơn vị này.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)
Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Với kinh nghiệm hơn 15 năm tư vấn thiết kế và thi công cho hàng trăm công trình trường học, ARTIUS đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. “Hơn 12 năm nay, ARTIUS là đơn vị đồng hành cùng Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) trong quá trình xây dựng không gian học tập và làm việc cho đơn vị chúng tôi. Có thể nói, VUS tin tưởng và hài lòng với dịch vụ thiết kế và thi công của ARTIUS; “ARTIUS đã đồng hành cuàng Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Kindy City từ ngày thành lập. Đóng góp đáng kể nhất của ARTIUS chính là góp phần xây dựng khả năng nhận biết, duy trì sự nhất quán trong thể hiện thương hiệu của nhà trường”; “Với chiều dài cộng tác trên 10 qua, Hệ thống Trường Quốc tế Dân Lập Việt Úc rất quý mến và giữ độ trung thành với nhà cung cấp này nhờ vào khả năng đáp ứng linh hoạt trong thiết kế, đảm bảo tiến độ thi công, cạnh tranh về giá và, quan trọng hơn là luôn duy trì độ an toàn trong chất lượng thi công và trang thiết bị cung ứng, phù hợp với hoạt động của nhà trường”, “Chúng tôi đặc biệt hài lòng với chất lượng thiết kế và độ thẩm mỹ của ARTIUS. Tôi không ngần ngại tiến cử ARTIUS là sự chọn lựa đầu tiên cho các công trình thi công thuộc lãnh vực giáo dục“… là những lời sẻ chia của các khách hàng về ARTIUS.

Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY

Đến với ARTIUS, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp cũng như chữ “tín” trong dịch vụ.
Khi tiếp nhận được nhu cầu của khách hàng, ARTIUS luôn lắng nghe và hiểu được tâm lý của khách hàng. Đội ngũ ARTIUS sẽ tiến hành khảo sát thực tế mặt bằng, đo đạc diện tích, đưa ra nhiều giải pháp phù hợp và giúp khách hàng lựa chọn giải pháp tối ưu nhất. Những ý tưởng được hình thành và tạo dựng bản vẽ 3D, phối cảnh thực tế đến từng chi tiết cụ thể.

Hệ thống Anh Ngữ Tích hợp 4.0 American Learning Lab
Hệ thống Anh Ngữ Tích hợp 4.0 American Learning Lab

Với kinh nghiệm phân bổ không gian các phòng chức năng hợp lý và hiệu quả ở các công trình, ARTIUS được đánh giá cao ở chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho chủ đầu tư- góp phần mang lại một không gian lý tưởng, sắp xếp hợp lý và đáp ứng tối đa ở mục tiêu sử dụng.

ARTIUS có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế và xây dựng với lực lượng công nhân tận tuỵ, có tay nghề cao và luôn lấy chất lượng làm thước đo giá trị và năng lực tác nghiệp. Với nhà xưởng sản xuất thiết bị nội thất phục vụ công trình, ARTIUS sở hữu hệ thống máy chuyên dụng với trình độ kỹ thuật và lao động kỹ luật cao, có khả năng rút ngắn tiến độ thi công đáp ứng kịp thời mong đợi của nhà đầu tư.

Nếu Quý trường đang có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công và cải tạo trường như mong ước, hãy liên hệ với ARTIUS để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.