Con người là nhân tố cốt lõi tạo nên giá trị cho doanh nghiệp và mỗi nhân sự là một hình ảnh đại diện cho chính doanh nghiệp đó. Vừa qua, ARTIUS đã tổ chức rất nhiều các buổi workshop, outing, event cho toàn thể nhân viên trong công ty với mục đích chung duy nhất là nâng cao tư duy thiết kế, cổ vũ sáng tạo đột phá trong tác nghiệp lẫn giao tiếp khách hàng và, cuối cùng là, giữ gìn hình ảnh thương hiệu riêng của đơn vị.
Trong các buổi workshop, outing, event của ARTIUS, luôn hiện hữu sự đồng thuận và chia sẻ hết sức chân thành, nhiệt tình, không chỉ từ các cấp quản lý mà còn ở mỗi một CB-CNV của công ty nữa . Đơn cử, các buổi workshop được lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện ở tần suất cao, hầu như ở mỗi thứ 6 hàng tuần có chủ đề thiết kế xoay quanh việc “Khám phá không gian thiết kế của các công trình nội thất kiến trúc nổi tiếng”. Những workshop nội bộ này còn là không gian bổ sung kiến thức mới mẻ, đúc kết từ thực tế tác nghiệp của đội ngũ, đồng thời là bà đỡ cho các nguồn cảm hứng, bứt phá các giới hạn trước đây của ARTIUS trên đường khẳng định bản sắc riêng của thương hiệu. Đặc biệt, qua sự chia sẻ chân thành vốn là những chuyện kể, việc làm cụ thể và trải nghiệm thành công có, thất bại có của nhân viên, mọi thành viên như được cởi bỏ chiếc áo “tự vệ ngầm” để rồi có thể tự tin biểu đạt suy nghĩ, thể hiện bản thân và gắn kết với tập thể một cách chan hòa, ấm áp. Đây, quả thực là những cơ hội “trau dồi nghiệp vụ, dưỡng tâm an lành”, tiếp sức cho mỗi nhân viên trong đời sống nghề nghiệp lẫn cá nhân.
Bên cạnh đó, năm nay, đợt Annual Staff Outing của ARTIUS với chủ đề “Thách thức, cải tiến, vượt trội” được tổ chức hoành tráng, ấn tượng tại Khu Resort Grand Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu. Những “thông điệp mang về” sau những phút giây thư giãn, chiêm nghiệm và hoà vào tập thể là những cam kết cá nhân cho mỗi thành viên như:
- Hãy thách thức (CHALLENGE) bản thân trên công việc ngày mỗi ngày, bằng sự học hỏi, không ngừng trau dồi chuyên môn
- Hãy tìm cách cải tiến (INNOVATE), tìm ra cách làm tốt hơn ngày hôm qua
- Hãy là những nhân tố dẫn đầu, vượt trội (ADVANCE), đưa tập thể trở thành người dẫn đầu trong ngành dịch vụ này.
Có thể nói, thông qua những hoạt động bồi dưỡng sáng tạo, đa dạng này, mọi thành viên không chỉ bước ra khỏi “vùng an toàn” cá nhân mà còn biết mở rộng tầm nhìn, nâng cao kỹ năng kết nối với các đồng nghiệp mà lâu nay họ vô tình “tự trói mình” trong góc tác nghiệp riêng lẻ. Từng bước họ đã hiểu và được hiểu thêm hơn trong cái gọi là “tình đồng đội, đồng nghiệp” ở một tổ chức mà mọi thành viên đều là những mắt xích quan trọng của một cỗ máy hoạt động trong điều kiện đồng thuận, hợp tác cao trên con đường tìm kiếm sự hoàn hảo. Hãy cùng ARTIUS xem lại hình ảnh của những khoảnh khắc cháy hết mình trong suốt các buổi workshop, event, outing trip vừa qua nhé.