ARTIUS THIẾT KẾ SÂN TRƯỜNG MẦM NON

Hồi đáp trước yêu cầu cho một khuôn viên thân thiện, phù hợp lứa tuổi mầm non và mang tính giáo dục cao của Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY, ARTIUS với các biện pháp thiết kế vừa động vừa mở, đã tạo ra một không gian xanh, giao diện tối đa với thiên nhiên, cho phép những hoạt động tương tác, vui học của trẻ được diễn ra trong an toàn và hỗ trợ cho việc phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo của các em.

ARTIUS thiết kế sân trường mầm non
ARTIUS thiết kế sân trường mầm non

Tùy vào đặc điểm khuôn viên mỗi trường mà các kiến trúc sư của ARTIUS sẽ có những cách thiết kế khác nhau để tạo nên những sân trường thích hợp nhất.

Trên 12 cơ sở của Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Kindy City, sân vườn trường được ARTIUS thiết kế và thi công luôn có màu sắc tươi vui, đậm chất tuổi thơ và thể hiện nét hài hoà, tôn quý. Từ thảm cỏ xanh cho đến các cây hoa đủ sắc màu, cho đến đồ chơi, cầu trượt, xích đu… Tất cả màu sắc đều gần gũi với lứa tuổi, truyền cảm hứng cho óc sáng tạo và tinh thần chia sẻ.

ARTIUS thiết kế sân trường mầm non
ARTIUS thiết kế sân trường mầm non

Với kinh nghiệm thiết kế và phân bổ không gian một cách hợp lý, hiệu quả đối với các công trình giáo dục – từ trung tâm ngoại ngữ đến trường học liên cấp như Hệ Thống Trường Quốc Tế Dân Lập Việt Úc, Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ, Hệ Thống Trường Mầm Non Quốc Tế KINDY CITY, Trung tâm Anh Ngữ Circle G6, Viện Đào Tạo Quốc Tế (thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) v.v… ARTIUS được đánh giá cao ở chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng gần như tuyệt đối cho chủ đầu tư.

Nếu Quý trường đang có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công và cải tạo trường như mong ước, hãy liên hệ với ARTIUS để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết.

 

ARTIUS thiết kế sân trường mầm non
ARTIUS thiết kế sân trường mầm non